föstudagur, 5. desember 2014

Innlit...

...Það fyrsta af mörgum!

Það er til svo mikið af smekklegu, handlögnu og hugmyndaríku fólki. Ég er umvafin slíkum snillingum. Allir veita þeir mér innblástur, hver á sinn hátt. Ég átti erindi til einnar gamallar og góðrar vinkonu minnar í vikunni (vinkonan er ekki gömul, ég er bara búin að þekkja hana rosalega lengi ;) ) og þá rak ég augun í aðventuskreytinguna hjá henni. 



,,Vá! En sniðugt! Hvar fékkstu þennan?" Spurði ég, og átti þá við kertavasann. Það kom þá upp úr kafinu að hún hafði gert sér lítið fyrir og búið hann til. Vasinn er úr Söstrene og límmiðarnir eru úr A4. 


Hugsunin er svo að strika yfir hvern dag sem líður fram að jólum með glærupenna! Mér finnst þetta alveg yfirmáta smart og skemmtileg hugmynd. Svo ef þú, lesandi kær, ert ekki búin að græja aðventukrans þá er þetta alveg málið. Einfalt og Fljótlegt!


Eigið nú alveg dásamlega helgi og reynið eftir fremsta megni að staldra aðeins við og bara njóta aðventunnar.


1 ummæli: